HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Hỗ trợ sinh viên Lào vượt qua khó khăn trong dịch bệnh Covid-19

31/08/2021

Phòng Công tác Học sinh, sinh viên


Tình hình  dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, những nhu yếu phẩm vẫn đang cần được hỗ trợ đến tận tay người dân. Ngày 31/8/2021, Học viện Múa Việt Nam đã kết hợp với Đoàn Thanh niên phường Mai Dịch trao quà cho các em sinh viên Lào thuộc lớp K5-Biên đạo múa đang ở lại Ký túc xá, động viên các em vượt qua dịch bệnh.

Để có được những phần quà này, Đoàn Thanh niên phường Mai Dịch đã kêu gọi sự ủng hộ của các cá nhân, đơn vị …chia sẻ, hỗ trợ những học sinh, sinh viên còn đang ở lại trong Ký túc xá, không về được với gia đình do ảnh hưởng của dịch bệnh. Trong đợt hỗ trợ này, ba sinh viên Lào của Học viện Múa Việt Nam được nhận quà là những thực phẩm thiết yếu sử dụng hàng ngày. Các em đã rất xúc động và gửi lời cảm ơn đến các đơn vị, cá nhân và đặc biệt là Đoàn Thanh niên phường Mai Dịch đã có những nghĩa cử cao đẹp, ủng hộ HSSV vượt qua khó khăn.

Thay mặt Ban Giám đốc, TS Lê Hải Minh đã gửi lời cảm ơn Đoàn Thanh niên phường Mai Dịch và các cá nhân, đơn vị…đã quan tâm đến các em sinh viên  đang ở lại Ký túc xá trong đó có những sinh viên Lào đang học tập tại Học viện Múa Việt Nam.

TS Lê Hải Minh  và đ/c Nguyễn Thị Hồng Ngọc - Bí thư Đoàn Thanh niên phường Mai Dịch trao quà cho 03 Sinh viên Lào