HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho Sinh viên Lào

11/09/2021

Phòng Công tác HSSV


Thực hiện Kế hoạch số 206/KH-UBND ngày 08/9/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc xét nghiệm diện rộng, tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 cho người dân, UBND quận Cầu Giấy đã xây dựng Kế hoạch và tổ chức tiêm phòng cho người dân đang cư trú tại địa bàn quận. Học viện Múa Việt Nam đã làm thủ tục đăng ký tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 03 sinh viên Lào đang ở tại Ký túc xá Khu Văn hóa Nghệ thuật, Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội.

Sáng ngày 11 tháng 9 năm 2021, đại diện Ban Giám đốc và phòng Công tác Học sinh sinh viên đã đưa các em sinh viên Lào đến Phòng khám Đa khoa quốc tế  Việt - Nga thực hiện tiêm phòng. Tại đây, các em đã được các cán bộ, bác sỹ và nhân viên y tế hướng dẫn tận tình, chu đáo.  Ba sinh viên Lào rất cảm động và gửi lời cám ơn đến Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam, các cán bộ, bác sỹ và nhân viên y tế tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Mắt Việt - Nga.

Trước tình hình dịch bệnh COVID -19 còn diễn biến phức tạp; hiểu rõ các lợi ích và tầm quan trọng của vắc xin trong phòng, chống COVID -19, Học viện Múa Việt Nam đã chủ động phối hợp với các cơ quan liên quan để tiêm phòng vắc-xin cho các em sinh viên Lào, qua đó, giúp các em yên tâm học tập, nghiên cứu, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong thời gian tới. 

Bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy (đứng giữa),đã đến địa điểm tiêm chủng trực tiếp chỉ đạo

Cán bộ y tế hướng dẫn các em sinh viên Lào theo dõi sức khỏe sau tiêm phòng