HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Khai mạc kỳ thi tốt nghiệp trực tuyến Trình độ Trung cấp ngành Nghệ thuật Biểu diễn Kịch Múa khóa 5

13/10/2021

Thanh Hoa


Sáng ngày 13/10/2021, Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức khai mạc chương trình thi tốt nghiệp cho lớp Trung cấp diễn viên ngành Nghệ thuật Biểu diễn Kịch Múa khóa 5 (K5KM). Tham dự và chỉ đạo kỳ thi có TS.NSƯT Trần Văn Hải – Q.Giám đốc Học viện, Chủ tịch Hội đồng thi tốt nghiệp Quốc gia của Học viện cùng các thầy cô trong Ban Giám đốc; Trưởng, Phó một số phòng, khoa và các Ủy viên Hội đồng thi tốt nghiệp.

Chương trình thi tốt nghiệp năm nay diễn ra trong bối cảnh khá đặc biệt. Do ảnh hưởng  của dịch bệnh Covid -19, nên Ban giám đốc Học viện và Hội đồng thi đã quyết định tổ chức thi bằng hình thức trực tuyến thay cho hình thức thi trực tiếp như mọi năm.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, TS.NSƯT Trần Văn Hải chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cả thầy và trò trước thực trạng dịch bệnh phức tạp. Với đặc thù của nghệ thuật múa, nhất là đối với ngành nghệ thuật biểu diễn thì hình thức thi trực tuyến sẽ có nhiều hạn chế. Tuy nhiên, TS.Trần Văn Hải cũng động viên các em hãy tự tin, bình tĩnh vượt qua kỳ thi một cách tốt nhất.

Tại buổi lễ, TS. Phạm Thị Hồng Hạnh - Trưởng Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục đã công bố các quyết định của Giám đốc Học viện về việc thành lập Hội đồng Thi và các Ban giúp việc của Hội đồng.

Tham gia thi tốt nghiệp gồm có 17 học sinh của lớp K5KM. Ngay sau Lễ khai mạc, các thí bước vào phòng thi trực tuyến (qua hệ thống Google Meet) đối với các môn Chính trị, Lý thuyết tổng hợp nghề nghiệp. Còn đối với các môn chuyên môn: Múa dân gian dân tộc Việt Nam, Múa Đương đại và Kỹ thuật Biểu diễn tác phẩm múa. Hội đồng thi sẽ chấm điểm dựa trên các video clip do các em gửi về.  

Chương trình thi tốt nghiệp Trình độ Trung cấp ngành Nghệ thuật Biểu diễn Kịch Múa khóa 5 (K5 KM) sẽ diễn ra trong 3 ngày (từ 13/10 đến 15/10/2021).

Dưới đây là hình ảnh buổi lễ khai mạc kỳ thi.

TS. Phạm Thị Hồng Hạnh, Trưởng phòng Khảo thí và ĐBCLDG đọc các quyết định liên quan đến kỳ thi tốt nghiệp

TS. NSƯT Trần Văn Hải, Q. Giám đốc Học viện Phát biểu tại buổi khai mạc kỳ thi tốt nghiệp

Toàn cảnh lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp

Toàn cảnh lễ khai mạc kỳ thi tốt nghiệp