HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Học viện Múa Việt Nam tổ chức gặp mặt, chúc tết ban lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Học viện đã nghỉ  hưu nhân dịp tết Quý Mão 2023

16/01/2023

ThS Nguyễn Xuân Trường


Sáng ngày 13/01/2023, Học viện Múa Việt Nam tổ chức gặp mặt, chúc Tết cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Học viện qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Quý Mão 2023. Đây là một hoạt động thường niên của Học viện mối dịp Tết đến Xuân về. TS.NSƯT Trần Văn Hải, Bí thư Đảng uỷ, Q.Giám đốc Học viện chủ trì buổi gặp mặt. Cùng dự buổi gặp mặt có các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban Giám đốc Học viện, Trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm thuộc Học viện và các đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, viên chức đã nghỉ hưu của Học viện.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.NSƯT Trần Văn Hải, Bí thư Đảng uỷ, Q.Giám đốc Học viện báo cáo tóm tắt những kết quả, thành tựu nổi bật của Học viện trong năm học 2021 – 2022 về các mặt công tác: Công tác tổ chức bộ máy; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; công tác hợp tác quốc tế và nghiên cứu khoa học; đặc biệt công tác chuyên môn được thể hiện trong kết quả tuyển sinh khoá đầu tiên ngành biên đạo múa, huấn luyện múa trình độ đại học…Khẳng định những kết quả Học viện Múa Việt Nam đã đạt được ngày hôm nay, có một phần không nhỏ nhờ sự cống hiến, đóng góp, đặt nền móng của đội ngũ nhà giáo lão thành, lãnh đạo, cán bộ, viên chức hưu trí của Học viện. 

Tập thể Đảng uỷ, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, viên chức Học viện sẽ luôn giữ vững tinh thần đoàn kết thống nhất, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Học viện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu đi đầu, nỗ lực phấn đấu, cống hiến tâm sức, trí tuệ, quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị, giáo dục đào tạo nghệ thuật múa của Đảng, Nhà nước, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch giao cho; xây dựng Học viện Múa Việt Nam là trung tâm giáo dục, đào tạo, nghiên cứu múa có uy tín, chất lượng trong nước và khu vực.

Trong không khí ấm cúng và ý nghĩa của buổi gặp mặt, các thầy cô, cán bộ hưu trí đã phát biểu chia sẻ và ghi nhận những thành tích Học viện đã đạt được trong năm vừa qua và mong muốn năm 2023 Học viện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống và gặt hái được nhiều hơn nữa những thành công không chỉ trong công tác đào tạo mà còn trong các cuộc thi trong nước và quốc tế.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chúc Tết:  

TS.NSƯT Trần Văn Hải, Bí thư Đảng uỷ, Q.Giám đốc Học viện phát biểu tại buổi gặp mặt

NGND Trần Quốc Cường, nguyên Hiệu trưởng Trường cao đẳng Múa Việt Nam phát biểu

NGND Phạm Minh Phương, nguyên Trưởng khoa Múa Dân tộc, Trường Cao đẳng Múa Việt Nam phát biểu

NSND.TS Nguyễn Văn Quang, nguyên Quyền Giám đốc Học viện Múa Việt Nam phát biểu

Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô nguyên là lãnh đạo, cán bộ, giảng viên của Học viện qua các thời kì