HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng khoa Diễn viên múa

03/03/2023

Ths Trần Hải Yến, Phòng Hành chính tổng hợp


Chiều ngày 27/02/2023, Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm chức danh Trưởng khoa Diễn viên Múa đối với ThS. Trương Thị Ngọc Bích.

Buổi lễ có sự hiện diện của TS.NSƯT Trần Văn Hải, Bí thư Đảng uỷ, Q.Giám đốc Học viện; TS.NGƯT Nguyễn Thuý Nga, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Lê Hải Minh, Phó Giám đốc Học viện; ThS Trần Văn Tuấn, Phó Giám đốc Học viện cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị của Học viện.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ tại buổi lễ, TS.NSƯT Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Q.Giám đốc Học viện gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo Khoa và khẳng định Ths. Trương Thị Ngọc Bích đã có nhiều năm kinh nghiệm và cống hiến đồng thời bày tỏ sự tin tưởng trên cương vị mới đồng chí Trương Thị Ngọc Bích sẽ khẳng định năng lực, nhiều sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn, giá trị mới cho công việc của mình, của khoa và hướng tới xây dựng Học viện Múa Việt Nam ngày càng phát triển vững mạnh.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, Ths Trương Thị Ngọc Bích cho biết, bản thân rất vinh dự khi được Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam tin tưởng, tín nhiệm giao nhiệm vụ. Đây vừa là vinh dự đồng thời cũng vừa là nhiệm vụ, trách nhiệm đối với cá nhân đồng chí trong thời gian tới. Vì vậy, đồng chí mong muốn nhận được sự giúp đỡ từ Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam, tập thể cán bộ chủ chốt và các đồng nghiệp để có thể đảm nhận công việc của mình ngày càng hiệu quả hơn, đẩy mạnh công tác đào tạo ngành diễn viên múa, nghiên cứu, gắn kết với các cơ quan, nhà hát nhằm nâng cao vị thế của khoa, khẳng định sự đóng góp của ngành đối với xã hội. Tân Trưởng khoa Diễn viên múa cam kết, quyết tâm sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, thực hiện đúng theo chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam, có nhiều đóng góp tích cực và hiệu quả trên bước đường phát triển lâu dài của Học viện.

TS. NSƯT Trần Văn Hải – Q.Giám đốc Học viện Múa Việt Nam trao quyết định cho Ths Trương Thị Ngọc Bích 

Bí thư Đảng ủy, Q.Giám đốc Trần Văn Hải phát biểu giao nhiệm vụ cho đồng chí Trương Thị Ngọc Bích – tân Trưởng khoa Diễn viên múa

Trưởng khoa Diễn viên múa phát biểu nhận nhiệm vụ  

Tập thể lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam tặng hoa chúc mừng 

Tập thể cán bộ chủ chốt của Học viện Múa Việt Nam

Tập thể lãnh đạo và công đoàn khoa Diễn viên Múa