HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Học viện Múa Việt Nam tổ chức kỳ thi hết học phần cho sinh viên trình độ đại học khóa đầu tiên

17/03/2023

Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục


Thực hiện Kế hoạch số 22/KH-HVM ngày 07/02/2021 của Giám đốc Học viện Múa Việt Nam về việc tổ chức thi kết thúc học phần, trình độ đại học, từ ngày 13/02/2023 đến ngày 03/3/2023, sinh viên các lớp trình độ đại học khóa đầu tiên của Học viện đã tham dự kỳ thi hết học phần học kỳ I, năm học 2022-2023. 

Với phương châm quản trị chất lượng giáo dục đại học theo hướng “Làm đúng ngay từ đầu” (Do It Right The First Time - DRIFT) và tinh thần thực hiện một mùa thi nghiêm túc, an toàn, chất lượng, đạt hiệu quả cao nhằm đánh giá đúng chất lượng học tập của sinh viên, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục - đơn vị được Ban Giám đốc giao chủ trì triển khai thực hiện nhiệm vụ đã xây dựng và ban hành các văn bản, quy định về chức năng, nhiệm vụ của các ban giúp việc của Hội đồng thi. 

Ngày 13/02/2023, Phòng đã tổ chức buổi tập huấn cho cán bộ coi thi và giám sát. Tại buổi tập huấn, đồng chí trưởng các ban đã giới thiệu và hướng dẫn về các quy trình thi viết và thi thực hành các môn chuyên ngành, gồm: tổ chức thi, bốc thăm đề thi, chấm thi, quản lý bài thi, điểm thi… Các cán bộ tham gia tập huấn cũng đã trao đổi những nội dung về tính đặc thù của Học viện trong việc tổ chức thi thực hành các môn chuyên ngành. Trưởng các ban nhấn mạnh việc cán bộ coi thi, giám sát thực hiện đúng nhiệm vụ được giao, đồng thời phải ứng biến linh hoạt khi xử lý sự cố trong suốt quá trình coi thi nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy chế thi.

08 giờ 00 sáng ngày 14/02/2023, sinh viên các lớp Biên đạo kịch múa, Biên đạo múa sự kiện và Huấn luyện múa khóa 1 đã tham gia buổi thi viết đầu tiên kết thúc môn Cơ sở văn hóa Việt Nam.

Từ ngày 14/02 đến 20/02/2023, sinh viên tham gia thi viết các môn kiến thức giáo dục đại cương, cơ sở ngành tại phòng học văn hóa B1; trong hai ngày 02/03 và 03/03/2023, sinh viên tham gia thi các môn kiến thức ngành (bao gồm thi thực hành và vấn đáp lý thuyết) tại sân khấu B.

Một số hình ảnh về kỳ thi:

Cán bộ coi thi làm thủ tục trước khi thi lý thuyết

Sinh viên tham gia thi lý thuyết

Chủ tịch Hội đồng trường, Ban Giám đốc Học viện tới dự các buổi thi thực hành chuyên môn

Sinh viên tham dự thi thực hành môn Múa cổ điển châu Âu

TS, NSƯT Trần Văn Hải; Đại tá, TS, NSND Nguyễn Thị Thu Hà; TS Phạm Thanh Giang và sinh viên lớp Biên đạo kịch múa khóa 1