HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - 92 năm rèn luyện và trưởng thành

28/03/2023

ThS Lưu Hoàng Trường

Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Chiều 24.3, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học Viện Múa Việt Nam tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023). 

Đến dự buổi lễ có TS. NSƯT Trần Văn Hải - Bí thư Đảng uỷ, Q. Giám đốc Học viện Múa Việt Nam; TS. NGƯT Nguyễn Thuý Nga - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các thầy cô trong Ban giám đốc, các thầy cô là Trưởng, phó các phòng, khoa cùng cán bộ, giảng viên và đoàn viên thanh niên Học viện. Về phía Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch có: đồng chí Nguyễn Vân Anh - Phó Bí thư, đồng chí Phan Hồng Nhung - Chánh văn phòng.

 Tại buổi lễ, các đại biểu và đoàn viên, thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong suốt 92 năm rèn luyện và trưởng thành. Cùng với sự phát triển và bề dày truyền thống của tổ chức Đoàn trong cả nước, tuổi trẻ Học viện Múa Việt Nam đã có những đóng góp quan trọng, tạo nên những dấu ấn đậm nét trong quá trình xây dựng và phát triển nhà trường. Cũng tại buổi lễ, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức kết nạp đoàn cho 53 bạn đoàn viên mới thuộc các khoá, K31, K41, K42, K43, K1 Tài năng. 

Điểm lại những thành tích đã đạt đươc trong năm qua, Đoàn thanh niên Học viện đã đạt được những thành quả đáng tự hào: Bằng khen, Giấy khen của Đoàn Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch;  Giấy khen và phần thưởng cho Đội Cờ đỏ, các cá nhân tham gia biểu diễn chương trình tại đảo Bạch Long Vĩ; tổ chức cuộc thi nhảy flashmob Stepup thành công rực rỡ…

Tiếp tục phát huy sự đoàn kết, sáng tạo, đi đầu trong các hoạt động của Học viện theo đúng tinh thần: “Đâu cần thanh niên có - Việc gì khó, có thanh niên”, Tuổi trẻ Học viện Múa Việt Nam sẽ không ngừng rèn luyện, trưởng thành; bằng tuổi trẻ, nhiệt huyết, trí tuệ của mình để cống hiến, xây dựng Học viện ngày càng phát triển. Nhân dịp 26.3, Đoàn Thanh niên Học viện xin gửi lời chúc các thế hệ đoàn viên, thanh niên Học viện luôn dồi dào sức khoẻ, lòng nhiệt huyết và thành công trong cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ kỷ niệm

Toàn cảnh Lễ kỉ niệm 92 năm ngày Thành lập Đoàn thanh niên

Các đại biểu, khách mời tham dự Lễ kỉ niệm 

Trao Giấy khen cho các đoàn viên có thành tích trong công tác Đoàn

Các đại biểu, khách mời chụp ảnh kỉ niệm cùng các đoàn viên mới