HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Học viện Múa Việt Nam tổ chức chương trình thi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật biểu diễn Kịch múa 5K41/6KM và 5K1/5KM, trình độ trung cấp, năm học 2022-2023

01/06/2023

Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục


Sáng nay, ngày 01/6/2023, tại Sân khấu C, Học viện Múa Việt Nam đã long trọng tổ chức khai mạc chương trình thi tốt nghiệp ngành Nghệ thuật biểu diễn Kịch múa 5K41/6KM và 5K1/5KM, trình độ trung cấp, năm học 2022-2023.

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các nhà hát, đoàn nghệ thuật và các cơ sở đào tạo bạn; về phía Học viện Múa Việt Nam có các thầy cô nguyên là lãnh đạo trường Múa Việt Nam qua các thời kỳ, các nhà giáo đã từng tham gia công tác, giảng dạy tại trường, Ban Giám đốc, toàn thể các cán bộ, giảng viên, cộng tác viên hiện đang công tác và giảng dạy tại Học viện, các quý phụ huynh và các em học sinh sinh viên. 

Phát biểu khai mạc buổi lễ, TS, NSƯT Trần Văn Hải, Q. Giám đốc Học viện cảm ơn các thầy cô giáo đã luôn tận tình dạy dỗ các em, các bậc phụ huynh luôn đồng hành cùng nhà trường và các con trong thời gian qua. Thầy chỉ đạo và quán triệt Hội đồng thi tốt nghiệp, các đồng chí Giảng viên, cộng tác viên tham gia các ban chấm thi phát huy vai trò, trách nhiệm, bảo đảm khách quan, chính xác, công bằng, phản ánh thực chất trình độ, năng lực của học sinh. 

Đối với các em học sinh thầy căn dặn các em hãy thể hiện hết mình để khẳng định năng lực cũng như sự thăng hoa của mình trên sân khấu sau những năm tháng học tập và rèn luyện. Các Thầy Cô sẽ luôn tự hào khi thấy các em hoàn thành được một phần việc quan trọng của đời mình, Cha Mẹ của các em cũng sẽ rất tự hào về đứa con thân yêu của mình nay đã trưởng thành, bắt đầu tung cánh trên con đường thênh thang, đầy thử thách nhưng cũng đầy vinh quang ở phía trước. Tốt nghiệp không chỉ là việc lên sân khấu thể hiện mà quan trọng hơn, nó đánh dấu sự khởi đầu của giai đoạn tiếp theo trong cuộc đời mỗi học sinh. Thầy chúc các em bình tĩnh, tự tin để hoàn thành kỳ thi đạt kết quả tốt nhất, xứng đáng với công sức học tập của các em trong thời gian qua.

Tại buổi lễ, TS Phạm Thị Hồng Hạnh, Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng giáo dục, Ủy viên thường trực Hội đồng tốt nghiệp công bố các Quyết định về việc thành lập Hội đồng thi tốt nghiệp; Quyết định thành lập các Ban giúp việc cho Hội đồng và danh sách các em học sinh đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp năm học 2022-2023.

Theo kế hoạch, lịch thi tốt nghiệp các khoá diễn ra trong bốn ngày 01/6, 02/6, 03/6 và 06/6/2023.

LỊCH THI 

Tốt nghiệp ngành Nghệ thuật biểu diễn Kịch múa 5K41/6KM và 5K1/5KM, trình độ trung cấp, năm học 2022-2023

Môn thi thực hành

Môn thi viết

Một số hình ảnh trong ngày thi đầu tiên: