HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Trung tâm Kiểm soát bệnh thành phố Hà Nội kiểm tra y tế tại Học viện Múa Việt Nam

05/07/2023

ThS Lý Thị Thanh Xuân, Phó trưởng Phòng Công tác học sinh, sinh viên


Thực hiện Công văn số 882/KSBT-SKMT&YTTH ngày 05/05/2023 của Trung tâm Kiểm soát bệnh thành phố Hà Nội về việc giám sát công tác vệ sinh y tế học đường, phòng chống dịch bệnh trong trường học, sáng ngày 22 tháng 06 năm 2023, Đoàn kiểm tra thuộc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội do Ths. Vũ Kiên Trung - Phó Trưởng khoa Sức khỏe môi trường, Y tế trường học - làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác đảm bảo vệ sinh tại Học viện Múa Việt Nam. Ngoài ra, tham gia cùng Đoàn công tác còn có đồng chí Hoàng Việt Cường - Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy và 4 thành viên khác. Về phía Học viện, đón và làm việc với đoàn kiểm tra có TS Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện cùng các thành viên là trưởng, phó các đơn vị liên quan và cán bộ y tế của Học viện. 

Tại buổi làm việc, Ths Lý Thị Thanh Xuân - Phó Trưởng phòng Công tác Học sinh, sinh viên - đã báo cáo về công tác chỉ đạo, điều hành; các biện pháp phòng, chống dịch mà Học viện đã triển khai; công tác vệ sinh học đường, vệ sinh môi trường, vệ sinh chất lượng nước; công tác y tế và quản lý sức khỏe học sinh, sinh viên. Đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác vệ sinh môi trường trong khuôn viên Học viện, đặc biệt là tại các phòng học, sàn tập, thư viện, phòng làm việc... Qua công tác kiểm tra, Đoàn công tác đánh giá cao về công tác y tế học đường và phòng, chống dịch bệnh của Học viện. Bbên cạnh đó cũng chỉ ra một số hạn chế cần khắc phục. Đồng chí Hoàng Việt Cường, Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy cũng hoàn toàn nhất trí với những ý kiến của Đoàn công tác và khen ngợi những thành quả mà Học viện Múa Việt Nam đạt được về công tác y tế học đường và phòng, chống dịch bệnh trong thời gian vừa qua.

TS Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện đã cám ơn những đánh giá của đoàn công tác dành cho Học viện đồng thời tiếp thu những ý kiến đóng góp để tiếp tục chỉ đạo, điều hành công tác này có hiệu quả hơn nữa trong năm học mới.