HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Học viện Múa Việt Nam chào đón tân học sinh nhập học năm học 2023 – 2024

08/09/2023

ThS Hà Trung Thu, Phòng Công tác học sinh, sinh viên và Thư viện 


Thực hiện Kế hoạch số 262/KH-HVM ngày 22 tháng 08 năm 2023 của Học viện Múa Việt Nam về việc tổ chức đón tiếp học sinh trúng tuyển nhập học năm học 2023-2024, Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện đã phối hợp chặt chẽ với các đơn vị tổ chức việc đón tiếp các thí sinh trúng tuyển đến làm thủ tục nhập học vào sáng ngày 5 tháng 9 năm 2023 - Ngày hội đến trường của tất cả các em học sinh trên cả nước. 

Đến dự với buổi tiếp đón tân học sinh năm nay, về phía lãnh đạo Học viện có TS. Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện; TS. Phạm Thanh Giang - Trưởng Phòng Công tác HSSV và Thư viện; ThS. Trương Thị Ngọc Bích - Trưởng Khoa Diễn viên Múa; ThS. Lưu Hoàng Trường - Bí thư Đoàn thanh niên CSHCM Học viện cùng các thầy cô giáo bộ môn, các thầy cô giáo chủ nhiệm. Các em học sinh đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau đã có mặt từ rất sớm để làm thủ tục nhập học, việc đón tiếp và tiếp nhận hồ sơ nhập học được diễn ra rất nghiêm túc và thân thiện. Các bàn làm việc, tiếp nhận hồ sơ được tiến hành nhanh gọn, đúng yêu cầu. Các thầy cô và các anh chị đoàn viên đã hướng dẫn các em học sinh rất cẩn thận, chu đáo. 

Sau khi hoàn tất hồ sơ tiếp nhận, Phòng Công tác Học sinh,sinh viên và Thư viện đã thực hiện công  tác bàn giao học sinh cho Khoa Diễn viên múa. TS. Phạm Thanh Giang - Trưởng Phòng Công tác HSSV và Thư viện đã dặn dò chu đáo các em học sinh mới nhập học cần cố gắng trong học tập và rèn luyện. ThS Trương Thị Ngọc Bích - Trưởng khoa Diễn viên múa cũng đã phân công cho 04 giáo viên chủ nhiệm tiếp nhận lớp mới và động viên các em học sinh vượt qua những khó khăn vất vả khi bước vào môi trường học tập mới. 

Thay mặt Ban Giám đốc, Phó Giám đốc Lê Hải Minh đã phát biểu, căn dặn các em học sinh trước thềm năm học mới: “Các em là thế hệ học sinh tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Học viện trong hơn 60 năm xây dựng và phát triển, các em hãy phát huy nhiều hơn nữa tinh thần học tập, niềm đam mê với nghề Múa, không ngừng học tập vì ngày mai lập nghiệp”. Buổi đón tiếp tân học sinh kết thúc trong không khí ấm áp và tràn đầy hy vọng về một năm học mới thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh buổi đón tân học sinh

TS Lê Hải Minh, Phó Giám đốc Học viện phát biểu

TS Phạm Thanh Giang, Trưởng Phòng Công tác học sinh, sinh viên và Thư viện phát biểu

ThS Trương Thị Ngọc Bích, Trưởng Khoa Diễn viên múa phát biểu

Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tham gia đón tiếp tân học sinh

Các tân học sinh trúng tuyển trình độ trung cấp năm 2023

Các tân học sinh trúng tuyển trình độ trung cấp năm 2023