HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Học viện Múa Việt Nam đón tân sinh viên khoá 2 nhập học năm học 2023-2024

02/10/2023

ThS Lý Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng phòng Công tác học sinh, sinh viên và Thư viện


Thực hiện Kế hoạch 276/KH-HVM ngày 11 tháng 09 năm 2023 v/v đón sinh viên khoá 2 trúng tuyển nhập học năm học 2023 - 2024, Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện phối hợp với các đơn vị trong Học viện tổ chức đón tiếp các tân sinh viên khoá 2 trình độ đào tạo đại học năm 2023 vào sáng ngày 15 tháng 9 năm 2023, tại sân khấu B.

Các em sinh viên làm thủ tục nhập học

Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện; Phòng Hành chính, Tổng hợp; Phòng Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Đoàn Thanh niên... đã tận tình hướng dẫn các em tân sinh viên làm thủ tục nhập học. Phát biểu tại buổi đón tiếp, TS Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện, thay mặt Ban Giám đốc chúc mừng các em đã vượt qua kỳ thi tuyển sinh năm 2023 và chào đón các em trở thành tân sinh viên của Học viện. Thầy Lê Hải Minh cũng nhấn mạnh vị trí “là cánh chim đầu đàn” của Học viện Múa Việt Nam trong ngành nghệ thuật múa nước nhà và mong muốn các em tiếp tục phát huy vai trò đặc biệt này.

TS Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện phát biểu

TS Phạm Thanh Giang - Trưởng Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện đã bàn giao các em sinh viên đến làm thủ tục nhập học cho Khoa Biên đạo và Huấn luyện múa. Cô cũng căn dặn các em tân sinh viên cần nâng cao ý thức tự giác trong học tập và rèn luyện để đạt được kết cao trong năm học mới. ThS Nguyễn Quỳnh Lan - Trưởng Khoa Biên đạo và Huấn luyện múa rất phấn khởi đón nhận các tân sinh viên khóa 2 và tin tưởng các em sẽ phát huy hết khả năng sáng tạo của mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại Học viện Múa Việt Nam.

TS Phạm Thanh Giang - Trưởng Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện căn dặn các tân sinh viên

Kết thúc buổi đón tiếp, 04 giáo viên chủ nhiệm (ThS Nguyễn Quỳnh Lan, ThS Lưu Hoàng Trường, ThS Đào Phương Duy, ThS Lê Hoàng Phi Long) đã tổ chức họp lớp để trao đổi và thông báo những thông tin cần thiết chuẩn bị cho năm học mới 2023 - 2024.

ThS Nguyễn Quỳnh Lan - Trưởng Khoa Biên đạo và Huấn luyện tiếp nhận bàn giao sinh viên của khoa