HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Phụ nữ là để yêu thương

25/10/2023

TS Phạm Thanh Giang - Chủ tịch Công đoàn

     

Phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng. Dù ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Nhận biết và hiểu sâu sắc vai trò của phụ nữ nên ngay sau khi Đảng ta ra đời, ở mỗi giai đoạn lịch sử, Đảng ta đã tổ chức ra đoàn thể phụ nữ với các tên gọi khác nhau và sau này là Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPNVN), lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội.

Trong không khí thi đua chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, hòa cùng niềm vui, niềm phấn khởi, tự hào của chị em phụ nữ; nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội Công đoàn các cấp hướng tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam. Được sự tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện Múa Việt Nam, Ban chấp hành Công đoàn xây dựng kế hoạch tổ chức lễ Kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và lan tỏa thông điệp của Tổng Bí thư gửi Ngành Văn hóa,Thể thao và Du lịch.

Đây là đợt sinh hoạt sâu rộng góp phần nâng cao nhận thức, giáo dục lòng yêu quê hương đất nước, tự hào dân tộc, tinh thần đoàn kết, phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Thông qua các hoạt động nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua, động viên công đoàn viên nữ tích cực học tập nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Khẳng định vai trò, vị thế của phụ nữ nói chung và Công đoàn viên nói riêng trong Học viện.

Đến dự với buổi Lễ ki niệm sáng 20/10/2023 có sự hiện diện của PGS.TS Tâm lý học Trần Thu Hương đến từ trường Đại học khoa học xã hội và nhân văn, về phía Học viện có TS. NGUT Nguyễn Thúy Nga - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng trường, Ths. Trần Văn Tuấn - Đảng ủy viên - Phó Giám đốc Học viện. TS. Lê Hải Minh - Phó Giám đốc, cùng các đồng chí trong cấp ủy, các đồng chí công đoàn viên Học viện.  

Với tinh thần tiếp tục phát huy những phẩm hạnh, truyền thống ấy, Ths. Trần Văn Tuấn thay mặt Đảng ủy - Ban Giám đốc trong bài phát biểu của mình mong muốn chị em cùng nhìn lại hình tượng người phụ nữ Việt Nam, để trước hết cùng trân trọng, vinh danh những người phụ nữ và sau đó là dành sự quan tâm, dành thật nhiều tình cảm yêu thương họ. Hy vọng chị em phụ nữ sẽ có một ngày 20/10 thật ý nghĩa. 

Đ/c Trần Văn Tuấn tặng hoa đại diện Phụ nữ Học viện Múa Việt Nam

Đ/c Lê Hải Minh tặng hoa PGS. TS Trần Thu Hương

Chia sẻ trong buổi Lễ kỷ niệm,  TS. Phạm Thanh Giang -  Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời cảm tới Đảng ủy, Ban Giám đốc, gửi lời chúc sức khoẻ tới các vị đại biểu, chúc chị em luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc cho chị em mãi luôn vui tươi, xinh đẹp, trẻ khỏe, yêu đời. Hãy sống hết mình, cháy hết mình; biết yêu những gì mình đang có và hoàn thiện những gì mình chưa có, khẳng định mình trong cuộc sống bằng lòng chân thành, vị tha, thủy chung, trí tuệ và yêu thương.

Chủ tịch công đoàn Phạm Phanh Giang chia sẻ tại buổi Lễ

Thông điệp mà PGS. TS Trần Thu Hương mang đến cho nữ Công đoàn viên Học viên Múa Việt Nam chính là “ Hãy yêu bằng cả trái tim mình, mọi điều luôn hướng về gia đình, không bao giờ quên sưởi ấm ngọn lửa bên trong của chính mình. Mỗi ngày trôi qua đều là những giây phút khát khao được sống một cách trọn vẹn, làm những điều mình thích một cách chủ động, yêu bản thân, độc lập và luôn ngẩng cao đầu”.

Buổi Lễ kỉ niệm kết thúc bằng bữa tiệc nhẹ tràn đầy niềm vui, sự ấm áp và lan toả yêu thương. 

Một số hình ảnh: 

Tập thể nữ Học viện Múa Việt Nam tại Lễ kỉ niệm

BCH Công đoàn chụp ảnh lưu niệm với PGS.TS Trần Thu Hương

Tiệc liên hoan