HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Workshop với chuyên gia múa Hàn Quốc

10/11/2023

ThS Đặng Thị Thúy Nga, chuyên viên Phòng ĐTQLKHHTQT


Triển khai Quyết định số 2772/QĐ-BVHTTDL ngày 22/9/2023 của Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc cho phép Học viện Múa Việt Nam đón chuyên gia Hàn Quốc sang Workshop với học sinh, sinh viên Học viện Múa Việt Nam; trong 02 ngày làm việc, cùng với sự nhiệt tình, tâm huyết của chuyên gia, sự hào hứng, mong muốn tìm tòi, học hỏi những điệu múa mới, lạ của các học sinh, sinh viên; điệu múa Khăn quàng cổ - một điệu múa truyền thống của Hàn Quốc - do chuyên gia Hàn Quốc giảng dạy đã thực sự mang lại một bầu không khí học tập say mê, cuốn hút.

Sáng ngày 01/11/2023, sinh viên Khoa Biên đạo và Huấn luyện múa, học sinh Khoa Diễn viên Múa trong đó có lớp tài năng của Học viện Múa Việt Nam cùng với chuyên gia Chuljin đã có buổi báo cáo trước Ban lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam.

Buổi báo cáo diễn ra trong không khí vui tươi, thắm đượm tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Phát biểu trước giờ báo cáo, TS. NSƯT Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy, Q. Giám đốc Học viện đã bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn đến chuyên gia Chuljin và hy vọng Học viện Múa Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hợp tác với ông trong thời gian tiếp theo. Buổi Báo cáo kết thúc trong không khí hân hoan, các em học sinh, sinh viên đã có được những trải nghiệm đầy thú vị cùng với các chuyên gia Múa đến từ Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại các buổi tập và tại buổi báo cáo:

Học sinh Khoa Diễn viên múa trong buổi tập với chuyên gia Hàn Quốc

Sinh viên Khoa Biên đạo và Huấn luyện múa trong buổi tập với chuyên gia Hàn Quốc

TS, NSƯT Trần Văn Hải phát biểu tại buổi báo cáo

Tiết mục Múa quạt do chuyên gia Hàn Quốc dàn dựng

Tiết mục Múa quạt do chuyên gia Hàn Quốc dàn dựng

Tiết mục Khăn quàng cổ do chuyên gia Hàn Quốc dàn dựng

Tiết mục Khăn quàng cổ do chuyên gia Hàn Quốc dàn dựng

Ban Giám đốc Học viện, các thầy cô, các chuyên gia Hàn Quốc và học sinh, sinh viên tham gia biểu diễn chụp ảnh lưu niệm