HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




“Tri ân người Thầy của em” – chuyên đề chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 

04/12/2023

ThS Lý Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng phòng Công tác HSSV và Thư viện


Thực hiện Kế hoạch số 366/KH-HVM  ngày 08/11/2023 của Q.Giám đốc Học viện Múa Việt Nam, Phòng Công tác Học sinh, sinh viên(HSSV) và Thư viện phối hợp với Đoàn Thanh niên tổ chức chuyên đề “Tri ân người Thầy của em” chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11). Tới dự buổi học tập Chuyên đề có TS. NGƯT Nguyễn Thúy Nga - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Ths Trần Văn Tuấn - Đảng ủy viên, Phó Giám đốc Học viện; TS Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện cùng các thầy cô là cán bộ, giảng viên của Học viện. 

Phòng Công tác Học sinh, sinh viên và Thư viện cùng với Đoàn Thanh niên đã phát động thi đua học tập tốt lấy thành tích chào mừng 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, HSSV làm Báo tường với chủ đề: “ Yêu thương quê hương, đất nước; kính trọng, biết ơn thầy cô giáo; chia sẻ, giúp đỡ bạn cùng trường, cùng lớp”. 

Tại buổi học tập Chuyên đề, đại diện các lớp trình bày nội dung bài Báo tường của lớp mình, những câu văn thiết tha, tình cảm; những vần thơ vui nhộn đã làm các thầy cô có mặt tại buổi học tập chuyên đề vô cùng xúc động. Học sinh Bùi Thiên An, đại diện lớp K44/6 Nữ A đã có bài thuyết trình về bài Báo tường của lớp mình rất hay và ý nghĩa. Nội dung của bài Báo tường chứa đựng những tình cảm chân thành dành cho các thầy cô giáo: “Chúng em xin cảm ơn thầy cô vì tất cả, song cũng xin lỗi thầy cô vì chúng em biết tâm hồn của chúng em còn non nớt, thơ ngây với những vụng dại. Không biết bao lần chúng em đã làm thầy cô phiền lòng, và cũng đã bao lần thày cô tha thứ cho chúng em bằng tấm lòng bao dung và tình yêu thương thiết tha...”

Đặc biệt, lớp K1 – Tài năng có phần trình bày song ngữ (tiếng Anh và tiếng Việt)  do học sinh Vũ Ngọc Bảo Hân và học sinh Nguyễn Khánh Vy thực hiện đã chinh phục được tất cả các bạn HSSV và các thầy cô giáo. Còn rất nhiều bài Báo tường khác có nội dung rất ý nghĩa, những hình ảnh ấn tượng, được trình bày rõ ràng, mạnh lạc và nhiều cảm xúc, như bài báo của HSSV Nguyễn Thị Hằng - lớp K7/2;  Nguyễn Hà Anh - lớp K42/6 Nữ A; Nguyễn Hoàng Hà Trang - lớp K2/5; Nguyễn Hải Yến - lớp K31/4; Lò Thành Đạt - lớp K2 BS...

Kết thúc Chuyên đề nhưng những tình cảm chân thành, sâu lắng còn đọng lại, các thầy cô giáo và các em HSSV chưa muốn dời đi. Những giọt nước mắt, những vòng tay thân ái...chính là sự biết ơn của HSSV dành cho các thầy cô giáo của mình nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

Một số hình ảnh tại buổi học tập chuyên đề:

Lãnh đạo Học viện, các thầy cô giáo và HSSV tham gia buổi học tập chuyên đề

Phần thuyết trình nội dung Báo tường của các lớp: