HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024

25/12/2023

TS Phạm Thanh Giang, Chủ tịch Công đoàn


Thực hiện Hướng dẫn số 01/HD-UBND-LĐLĐ ngày 03/11/2023 của Ủy ban nhân dân và Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội về việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Hội nghị người lao động năm 2024; Hướng dẫn số 1688/HD-UBND-LĐLĐ Ủy ban nhân dân Quận và Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy hướng dẫn UBND các phường, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp chủ trì phối hợp với Công đoàn cùng cấp chỉ đạo, tổ chức Hội nghị CB,CC,VC, NLĐ và Hội nghị NLĐ năm 2024; thực hiện Chương trình phối hợp công tác số 210/CTr-UBND-LĐLĐ ngày 26/10/2020 của UBND và LĐLĐ quận Cầu Giấy giai đoạn 2020-2025, ngày 15/12/2023, Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Hội nghị viên chức người lao động năm học 2023-2024.   

Toàn cảnh Hội nghị 

Về chỉ đạo hội nghị có sự hiện diện của đồng chí(đ/c) Phạm Lâm Anh - Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động Quận Cầu Giấy. Về phía Học viện có đ/c Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy  - Q. Giám đốc Học viện, đ/c Nguyễn Thúy Nga - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch hội đồng trường, đ/c Trần Văn Tuấn - Đảng ủy viên - Phó Giám đốc Học viện, đ/c Lê Hải Minh - Phó Giám đốc Học viện cùng toàn thể các Công đoàn viên. 

Hội nghị được nghe Báo cáo kết quả năm học 2022-2023 và phương hướng triển khai nhiệm vụ năm học 2023-2024;  Báo cáo hoạt động tài chính; Báo cáo hoạt động của Hội đồng trường; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2021-2023.  

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu được nghe các tham luận của đại diện khoa Văn hóa và Kiến thức cơ bản với nội dung “Nâng cao năng lực giảng dạy của đội ngũ giảng viên khoa Văn hóa và Kiến thức cơ bản”; tham luận của Khoa Diễn viên Múa với nội dung “Bồi dưỡng phát triển công tác đào tạo tài năng lĩnh vực văn hóa nghệ thuật”.  

Hội nghị đã bầu ra 03 đ/c tham gia Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025:

1. Đ/c Lý Thị Thanh Xuân -  Phó TP Công tác HSSVTV - Trưởng ban 

2. Đ/c Bùi Tuấn Anh - Giảng viên khoa Diễn viên múa - Ủy viên

3. Đ/c Phùng Thị Lan Hương - Giảng viên khoa  m nhạc - Ủy viên. 

Hội nghị đã tiến hành ký giao ước thi đua của BCH Công đoàn với 6 tổ trưởng Công đoàn.

Hội nghị thông qua dự thảo nghị quyết trong đó vận động 100% viên chức, người lao động tích cực học tập, nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ; thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt những quy định của Học viện. Phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu giáo dục và đào tạo của nhà trường. Tiếp tục phấn đấu giữ vững các chỉ tiêu đã đạt được của cá nhân và tập thể, công đoàn Học viện giữ vững đơn vị vững mạnh, xuất sắc.

Ban lãnh đạo chứng kiến Lễ kí giao ước thi đua của các tổ Công đoàn

Với tinh thần luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua và quyết tâm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống Học viện Múa Việt Nam, các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, thành phố và địa phương, BCH Công đoàn Học viện kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, đoàn viên Công đoàn hăng hái thi đua lập nhiều thành tích trong lao động, học tập và công tác, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024 đã đề ra.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đ/c Phạm Lâm Anh - Phó chủ tịch LĐLĐ quận Cầu Giấy phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Trần Văn Hải - Bí thư Đảng ủy - Q. Giám đốc phát biểu tại Hội nghị

Đ/c Trịnh Thị Hồng Hạnh – Khoa VHKTCB trình bày tham luận

Đ/c Trịnh Minh Ngọc - Khoa Diễn viên Múa trình bày tham luận

Lãnh đạo Học viện chúc mừng Ban thanh tra nhân dân nhiệm kì 2023 - 2025

Một số hình ảnh tập thể, cá nhân nhận các hình thức khen thưởng trao tại Hội nghị: