HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Trao quyết định nghỉ hưu đối với đồng chí Trần Văn Hải - Q. Giám đốc Học viện Múa Việt Nam 

25/12/2023

Trần Hải Yến – Phó Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp


Vào 10h30’ sáng ngày 22/12/2023, tại phòng họp C1 trụ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL), Ủy viên Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy Bộ, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông đã chủ trì buổi gặp mặt chia tay và trao quyết định nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/01/2024 đối với Q. Giám đốc Học viện Múa Việt Nam – đồng chí Trần Văn Hải.

Dành những lời chúc tốt đẹp và đầy tình cảm cho Q. Giám đốc Trần Văn Hải, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông cho biết, trong suốt sự nghiệp 39 năm 5 tháng công tác của mình, đồng chí đã giữ nhiều vị trí quan trọng, cống hiến ở nhiều cơ quan khác nhau, nơi nào cũng đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và luôn cố gắng. Đồng chí đã vinh dự được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ và nhiều Bằng khen, Giấy khen của các cấp, ngành.

Thứ trưởng Tạ Quang Đông trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng Q. Giám đốc Trần Văn Hải

Vụ Phó Vụ Đào tạo Nguyễn Thị Phương Loan cũng ghi nhận những đóng góp nhiệt huyết, sáng tạo trong công tác chỉ đạo, lãnh đạo của đồng chí Trần Văn Hải đối với đào tạo tài năng ngành nghệ thuật Múa, đặc biệt là sự nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn sau đại dịch Covid-19 vừa qua.

TS. NSƯT Nguyễn Thúy Nga - Chủ tịch Hội đồng trường - Học viện Múa Việt Nam khẳng định sẽ cùng tập thể lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam đoàn kết, tiếp tục dẫn dắt, hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu phát triển, những công việc mà Q. Giám đốc Trần Văn Hải đã và đang xây dựng, lãnh đạo, chỉ đạo tại Học viện. 

TS. Nguyễn Đắc Thi – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội bày tỏ lòng biết ơn đến đồng chí Trần Văn Hải – nguyên Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và ghi nhận sự đóng góp của ông đối với nhà trường và khoa Múa trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Đặc biệt, đồng chí là người có công lớn trong việc mở ngành Biên đạo múa đại chúng, hàng năm thu hút nhiều sinh viên đăng kí học tập.

Ths. Trần Hải Yến – Phó Trưởng phòng Hành chính, Tổng hợp – Học viện Múa Việt Nam gửi lời cảm ơn và đánh giá cao những đóng góp của ông Trần Văn Hải trong suốt thời gian công tác. Đồng chí là một lãnh đạo mẫu mực, là người có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; nhiệt tình, luôn sát cánh cùng viên chức, người lao động. Thay mặt cho cán bộ, giáo viên của Học viện, Ths. Trần Hải Yến gửi lời kính chúc đồng chí Trần Văn Hải sau khi nghỉ chế độ có nhiều sức khỏe, tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong nghề với những thế hệ đi sau.

Sau khi nhận quyết định nghỉ theo chế độ, đồng chí Trần Văn Hải đã xúc động chia sẻ: “Trong suốt quá trình công tác, bản thân và Tập thể lãnh đạo Học viện Múa Việt Nam luôn cố gắng, nỗ lực trong từng nhiệm vụ được giao nhằm xây dựng một ngôi nhà chung để đồng lòng, đoàn kết giúp việc, tham mưu hiệu quả cho lãnh đạo Bộ. Những sự ghi nhận, đánh giá của các đồng chí lãnh đạo và đồng nghiệp là món quà vô cùng quý giá và ý nghĩa đối với bản thân tôi trước khi nghỉ hưu”. Đồng thời, đồng chí chân thành cảm ơn sự quan tâm, động viên sâu sắc của lãnh đạo Bộ cũng như các đồng nghiệp; chúc các đồng chí lãnh đạo Bộ và toàn thể các đồng chí đến dự luôn mạnh khỏe, thành công trong công tác và trong cuộc sống.

Lãnh đạo Bộ VHTTDL, đ/c Trần văn Hải và các đại biểu tại buổi gặp mặt