HỌC VIỆN MÚA VIỆT NAM

Ươm mầm và nuôi dưỡng tài năng Nghệ thuật Múa

✆ +84 (243) 764 3546   ✉ hvmvn@vnad.edu.vn




Công đoàn Học viện Múa Việt Nam dự Hội nghị biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” trong Công nhân viên chức lao động quận Cầu Giấy năm 2023

27/12/2023

Cao Thị Phương Nhung, Phó trưởng khoa Văn hóa và Kiến thức cơ bản


Sáng ngày 06/12/2023 tại Hội trường Quận ủy Cầu Giấy, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Cầu Giấy đã long trọng tổ chức Hội nghị biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” và Khen thưởng Nhà giáo tâm huyết sáng tạo năm 2023.

Hội nghị biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo”, và Khen thưởng Nhà giáo tâm huyết sáng tạo năm 2023.

Ngày 20-4-2021, Hội đồng Thi đua - Khen thưởng thành phố đã ban hành Kế hoạch số 04/KH-HĐTĐKT về việc tổ chức phong trào thi đua “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” giai đoạn 2021-2025, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong việc triển khai sâu rộng hoạt động sáng kiến, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công tác của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố; khuyến khích, động viên các cá nhân phát huy tính sáng tạo, đổi mới, có những hoạt động, mô hình, sáng kiến đem lại hiệu quả thiết thực; kịp thời biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động sáng kiến, sáng tạo.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: “Sáng kiến và kinh nghiệm là của quý chung của cả dân tộc, chúng ta phải ra sức làm cho nó dồi dào thêm và lan rộng mãi...”. Từ lời dạy của Người và hưởng ứng tích cực phong trào đó, tháng 6 năm 2023, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã phát động trong các tổ chức công đoàn cơ sở, trong đó có Công đoàn Học viện Múa Việt Nam gửi sáng kiến tiêu biểu, chọn lọc của các cá nhân đơn vị mình tham gia giải thưởng cấp thành phố, khen thưởng biểu dương các cá nhân đạt giải. Công đoàn Học viện Múa Việt Nam có 06 công đoàn viên gửi sáng kiến tham gia đều đạt Giải “sáng kiến sáng tạo” cấp thành phố và được UBND Quận Cầu Giấy biểu dương tại Hội nghị.

Các sáng kiến đem dự thi đều đã được công nhận ở cấp Bộ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và cấp Học viện phục vụ trực tiếp hoạt động giáo dục - đào tạo tại đơn vị cũng như các đơn vị cùng ngành, chuyên ngành đào tạo, cận chuyên ngành đào tạo với Học viện Múa Việt Nam. Các sáng kiến đã được công nhận về phạm vi ảnh hưởng và hiệu quả áp dụng. Đây là những sáng kiến có hiệu quả thiết thực và tính lan tỏa rộng rãi, được nhân rộng trên các địa bàn khác nhau của thành phố cũng như đất nước. Các sáng kiến này cũng làm căn cứ để đề xuất xét tặng danh hiệu thi đua và các hình thức khen thưởng theo quy định các cấp.

Phong trào “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô” đã mang lại hiệu quả thiết thực, sâu rộng ở tất cả các đơn vị, trong đó có Học viện Múa Việt Nam, là động lực, kịp thời động viên, cổ vũ người lao động tích cực nghiên cứu sáng tạo. Hi vọng các cá nhân của Học viện Múa Việt Nam đạt giải năm 2023 sẽ tiếp tục cống hiến cho nghiên cứu khoa học đồng thời kêu gọi được nhiều công đoàn viên khác tham gia để có nhiều sáng kiến sáng tạo đạt giải ở những năm tiếp theo. 

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội nghị: 

03 đ/c: Bạch Mỹ Trinh, Bùi Phương Hảo, Cao Thị Phương Nhung (ngoài cùng bên trái) nhận Giấy khen do có “Sáng kiến sáng tạo” đạt giải năm 2023

Đ/c Trần Hải Yến (ngoài cùng bên trái) - nhận Giấy khen do có “Sáng kiến sáng tạo” đạt giải năm 2023

Các Công đoàn viên ccủa Học viện Múa Việt Nam được biểu dương “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2023 chụp ảnh lưu niệm tại Quận ủy Cầu Giấy.

TS.NSƯT Trần Văn Hải - Bí thư đảng ủy, Quyền Giám đốc Học viện và TS.NGƯT Nguyễn Thúy Nga - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường là 02 trong 06 cá nhân Học viện Múa Việt Nam được Giấy khen của UBND Quận Cầu Giấy do có Sáng kiến, sáng tạo đạt giải năm 2023